Bún gạo thịt băm

mì gạo 1

Mình chỉ muốn thay cái hình này vô cái hình ngày xưa, lúc viết entry nhỏ cho anh, kể về tô mì gạo nấu vội buổi sáng cho con ăn trước khi đi học. Cái hình đó xấu lắm, vì lúc đó mình chưa có máy ảnh, phải chụp bằng cái điện thoại Nokia cùi bắp của mình. Mà hôm đó thịt băm cũng hết, chỉ còn một tí đủ nấu cho con tô mì thôi nên cái hình minh họa trông cứ tội tội, nhưng mà mình thương nó, vì nó là một trong những khoảnh khắc rất đời thường của mình nên mấy lần định xóa lại thôi, cứ để đó hoài, bụng bảo dạ, từ từ vài hôm nấu cái khác chụp bù rồi xóa.

Vậy rồi quên mất. Chiều nay buồn buồn lôi album “Hình chụp vội” ra coi, thấy có một loạt ảnh còn dang dở, trong đó có tô mì gạo thịt bằm. Mình tính thay hình vô bài để giữ nguyên thời điểm đó, tình cảm đó, niềm tin yêu đó … nhưng mà tìm hoài không thấy bài đâu nữa. Nhẽ nào, mình đã tự tay xóa mất những yêu thương của mình mà không biết…? Hay là … yêu thương đó chỉ do mình nghĩ mà có, nên một khi không còn thì sẽ tự bay đi…?

mì gạo

Gửi phản hồi

