Thịt kho đậu khuôn

Bình thường mình ít khi đưa mấy món ăn mỗi ngày kiểu thịt kho đậu khuôn hay rau xào vô blog vì nghĩ nó dễ quá, nhanh quá, nấu hoài có gì mà đưa !!! Nhưng vì chị Danh hồi lâu lâu rồi có đưa cho mình xem một thố thịt kho đậu chị chụp bóng nhoáng mỡ màng, vàng ươm óng ánh, lại còn ghẹo mình chắc bộ hình này mình thích vì cứ hình nào mà chụp rõ nét … từng cục thịt, cục đậu là mình khoái làm mình cười ngất. Mình đâu có ham ăn đậu ăn thịt đâu, nhưng mắt mình kém lắm, cận 5 độ, thêm 3,5 độ loạn nên hình nhỏ nhỏ mình nhìn hông ra, vì vậy lần nào chị mang ra khoe cả series hình rồi hỏi mình thích hình nào, y như rằng mình chọn hình nào to to rõ rõ mình gật😀

Trở lại cái … thố thịt kho, nói thiệt là mỗi khi chị Dinh chụp món gì mà set up màu nâu là mình bị thôi miên liền. Mình ưa những gam màu trầm nên sau khi xem hình thố thịt của chị mình liền… rắp tâm chụp theo chị cho vui. Hình mình chụp có cố gắng đến mấy cũng không đẹp được như hình của chị, nhưng kệ, nếu sợ xấu mà không chịu chụp thì biết bao giờ mới khá … ^^

thịt kho đậu khuôn

thịt kho đậu khuôn và bông bí xào

Gửi phản hồi

